ಧಿಯೋ ಯೋನಃ ಪ್ರಚೋದಯಾತ್....: ದೀಪಾವಳಿ ಹಬ್ಬವಿದೋ ಕಾಣಾ....

ಧಿಯೋ ಯೋನಃ ಪ್ರಚೋದಯಾತ್....

Monday, November 06, 2006

ದೀಪಾವಳಿ ಹಬ್ಬವಿದೋ ಕಾಣಾ....

Well, ಹೇಳುವುದು ಬೇಕಾದಷ್ಟಿದೆ.... ಆದ್ರೆ, why to ಪಿಟೀಲು ಕುಯ್ಯೋದು?.... Let me shorten whole things from Biking to sagar for ದೀಪಾವಳಿ..

ಬಾವ, ಡಿಂಕಿ, ನಾನು, ನಾಡಿ & ನಾಗ..... ofcource, ಸುಮಂತ (how i can foret :) hehehe ).....
ನಾಗನ ಬೈಕು ಕೈಕೊಟ್ಟಿದ್ದು.... ಗುಬ್ಬಿ ತನಕ ನಾನು ಡಿಂಕಿ, ಅರಸಿಕೆರೆಯಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರದವರೆಗೆ ನಾನು ಬಾವ.... ಅಲ್ಲಿಂದ ಕೆಸರುಗದ್ದೆ ಬೈಕಿಂಗ್.... M.H. ಮಳೆ.. M.C ಹಳ್ಳಿಲಿ ಬಿಸಿಬಿಸಿ ಕಾಪಿ.. ಚಟ್ನಳ್ಳಿಲಿ ಸುಮಂತನ ಒಲೆ.... ಬೆಂಕಿ ಕಾಸಿದ್ದು.. ಶಿವಮೊಗ್ಗದಿಂದ ನಾನು ಬಾವ ರಥೊತ್ಸವ.... 120 ಮುಟ್ಸಿದ್ದು.... ಕುಂಸಿ ಕ್ರಾಸ್ ನಲ್ಲಿ ಎದುರಿಗೆ ಬಸ್ಸು.. ಎಂಟಾಗೋ ಸೀನು.. ಆನಂದಪುರದ ಹತ್ತಿರ ಅಮೋಘವಾಗಿ ಮತೊಂದ್ಸಲ.... ಹೆದ್ರಿಕ್ಯಂಡು ಬಾವಂಗೆ ಬೈಕ್ ದಾಟ್ಸಿದ್ದು.. ಸಾಗರದಲ್ಲಿ ಹೆಲ್ಮೆಟ್ ವಿಲೇವಾರಿ.... ಮನೆಗೆ ಸುಮಂತನ ಜೊತೆಗೆ :( .. ಮನೆಲಿ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಹತ್ಸಿದ್ದು.. ಸಂಜೆ ಮನೆಯೊಟ್ಟಿಂದ M.H. ಕ್ಲಾಸು.. ಅದಲ್ದೇ ಸಂಬಂಧಿಕರಿಂದ ಫೋನ್ ನಲ್ಲಿ ಬೈಗುಳ.. ತಪ್ಪೊಪ್ಪಿಗೆ.. ಅಮ್ಮ ಇಡೀ ಒಂದಿನ ಮಾತು ಬಿಟ್ಟಿದ್ದು.. ರಾಜಿ ಪಂಚಾಯಿತಿಗೆ.. ಇನ್ ಹಂಗ್ ಮಾಡದಿಲ್ಲೆ.. ನಡಹಳ್ಳಿ ಭೇಟಿ.. ಮಧ್ಯಾಹ್ನ ಸೂಪರ್ ಊಟ.. ದೊಡ್ಡಪ್ಪನಿಂದ ಬುದ್ಧಿವಾದ.. ನಾನು ನರಹರಿ ಅಣ್ಣ ಹಗುರ ಹರಟೆ.. ಹರ್ಷನ ಮನೆ.. ಅಪ್ಪನ ಡೈಲಾಗು.. ಬಾಯಿ ಬಂದ್.. ಗೋಪೂಜೆ.. ಹೋಳಿಗೆ ಊಟ.. ಹಬ್ಬ ಕಳ್ಸಿದ್ದು.. ಒಂದೂವರೆ ಗಂಟೆ ಬಾಣ-ಬಿರುಸುಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ.... ಅಜ್ಜನ ಮನೆ.. ಹೋಳಿಗೆ ಊಟ.. ರಾತ್ರಿ, ಮರಳಿ ಬೆಂಗಳೂರೆಂಬ ಗೊಬ್ರಗುಂಡಿಗೆ....

3 Comments:

At 8:51 PM, Blogger ಶ್ರೀಹರ್ಷ ನಡಹಳ್ಳಿ said...

good one maga.. short and sweet aagiddu - nin thara!! ;)good way of writing u have.. adanne continue maadu.. vaarakke ond bari atleast..

 
At 10:11 PM, Anonymous Anonymous said...

Sakath maga... Nice style....

 
At 6:51 AM, Blogger Enigma said...

tumbha chennagi ide nimma hanigavana

 

Post a Comment

<< Home